• English

Tin Kiên Long

Nhìn lại hành trình “Chung sức Kiến tạo - Chinh phục Tầm cao” trong 6 tháng đầu năm 2024

KienlongBank vừa tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 rực lửa và đầy cảm xúc với tinh thần: Sáng tạo – Đổi mới. Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, kết nối trực tuyến với 134 đơn vị kinh doanh các điểm cầu trên toàn hệ thống. 

Ngay từ thời khắc KienlongBank kích hoạt hành trình 2024 “Chung sức kiến tạo – Chinh phục tầm cao” tại Hội nghị Tiếp lửa kinh doanh 2024 vào đầu năm, CBNV trên toàn hệ thống đã mang theo ý chí, sức mạnh và một “tinh thần kiến tạo”, bứt quá trên mọi mặt trận để mang về những thành quả đáng tự hào. 6 tháng đầu năm 2024 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về một KienlongBank sẵn sàng đương đầu với thử thách, vượt qua mọi giới hạn, chinh phục những tầm cao.

kienlongbank-to-chuc-thanh-cong-hoi-nghi-so-ket

KienlongBank tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024

Hội nghị sơ kết được tổ chức là dịp để KienlongBank nhìn lại những bước đi quan trọng trong 6 tháng qua, đồng thời tạo nên đòn bẩy “tiếp lửa' để các đơn vị kinh doanh triển khai nhiều ý tưởng kinh doanh đột phá, tạo đà tăng tốc trong hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm. Tham dự hội nghị có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT – Ông Trần Ngọc Minh cùng các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, Chủ tịch HĐTV KBA,  Giám đốc Khu vực, Ban Giám đốc Khối, Phòng, Ban, Trung tâm Hội sở, Ban Giám đốc Công ty KBA cùng Ban Giám đốc các ĐVKD. 

hoi-nghi-so-ket-kienlongbank

Tại Hội nghị, Ông Trần Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT KienlongBank đã chia sẻ định hướng chiến lược của Ngân hàng trong 6 tháng cuối năm tầm nhìn 2025, mục tiêu để trở thành Ngân hàng số Hiện đại và thân thiện đến năm 2025, cùng các mục tiêu chiến lược về ESG. 

chu-tich-hdqt-kienlongbank-phat-bieu

Ông Trần Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT KienlongBank đã trực tiếp truyền lửa, tiếp thêm động lực 

Tiếp nối ngay sau phần chia sẻ chiến lược của Ngân hàng, Ông Trần Hồng Minh – Quyền Tổng Giám đốc đã có những tổng kết đầy tự hào về kết quả 6 tháng đầu năm, đồng thời tin tưởng vào tinh thần chiến đấu của toàn hệ thống, sẵn sàng “Chinh phục Tầm cao”, về đích rực rỡ trong 6 tháng cuối năm. 

quyen-tong-giam-doc-kienlongbank-chia-se

Ông Trần Hồng Minh – Quyền Tổng Giám đốc đã có những tổng kết đầy tự hào về kết quả 6 tháng đầu năm

Để thực hiện tốt các mục tiêu chiến lược, ngay từ đầu năm 2024, Ban lãnh đạo KienlongBank đã bám sát tình hình thực tế và đưa ra những kế hoạch hành động thiết thực để phát triển ổn định các mặt hoạt động. Dưới sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời của Hội đồng quản trị, Ban điều hành, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của tất cả 5.000 CBNV, CTV, KienlongBank đã đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh, các công tác về phát triển thương hiệu, văn hóa nội bộ, an sinh xã hội diễn ra sôi nổi. Bên cạnh đó, nửa đầu năm 2024, KienlongBank đã đạt được nhiều thành tích khi được vinh danh trong các giải thưởng uy tín: Top 10 ngân hàng Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả – VIE 10 năm 2024; đứng trong bảng xếp hạng FAST500 năm 2024 – giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất cùng với hiệu quả sản xuất kinh doanh ổn định, bền vững.

Đặc biệt, Hội nghị còn gây ấn tượng với các bài tham luận tâm huyết, nhiều sự sáng tạo từ các Phòng, Ban, Trung tâm Hội sở và Giám đốc Khu vực, thông qua các chuyên đề: AI - Trí tuệ nhân tạo và Hành trình chuyển đổi số Ngân hàng; Hoạt động - mục tiêu chiến lược 6 tháng cuối năm của KBA; Nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm cho Khách hàng; Hành trình cảm xúc với chương trình hoạt động 29& 30 năm của Ngân hàng; Ưu điểm vượt trội của KPI và các yếu tố đột phá trong hoạt động... Bên cạnh đó, là báo cáo tổng kết hoạt động và định hướng triển khai của đại diện Khu vực 5, Khu vực 6; Báo cáo hoạt động sản phẩm số của Trung thẻ; Tín dụng Khách hàng cá nhân và báo cáo của Trung tâm tài chính vi mô.

Format chương trình được thiết kế mới lạ, độc đáo, các thành viên tham dự đã có những trải nghiệm mới mẻ, tương tác sôi nổi. Phần thảo luận Q&A đã để lại nhiều cảm  xúc với những ô số bí mật và những mảnh ghép thú vị, lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa KienlongBank 29 năm “Kết nối giá trị”, vươn mình trong hành trình đầy xúc cảm với sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. 

kienlongbank-ket-noi-gia-trin-29nam

KienlongBank 29 năm “Kết nối giá trị”, vươn mình trong hành trình đầy xúc cảm với sự tin yêu của hàng triệu khách hàng.

Với tinh thần và sức mạnh được tôi rèn qua bao thế hệ, CBNV KienlongBank dù trong hoàn cảnh nào vẫn luôn vươn mình mạnh mẽ, “vượt nắng thắng mưa” để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất. Tại Hội nghị lần này, Ban Lãnh đạo KienlongBank đã vinh danh và khen thưởng những đơn vị có kết quả xuất sắc trong 6 tháng vừa qua với thành tích kinh doanh ấn tượng, đóng góp vào sự phát triển của Ngân hàng.

kienlongbank-vinh-danh

kienlongbank-vinh-danh

kienlongbank-vinh-danh

KienlongBank vinh danh và khen thưởng những đơn vị có kết quả xuất sắc trong 6 tháng vừa qua với thành tích kinh doanh ấn tượng

Hành trình 6 tháng Kiến tạo đã đạt được những kết quả tích cực, toàn hệ thống KienlongBank đã sẵn sàng bật đà tăng tốc "Chinh phục Tầm cao”, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập Ngân hàng và hướng tới chào đón tuổi 30 thành công, thắng lợi. 

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank