• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tổ chức Hội nghị “Nâng cao công tác vận hành”

Ngày 03/10/2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Kienlongbank tổ chức Hội thảo “Nâng cao công tác vận hành” và kết nối trực tuyến với 134 đầu cầu trên toàn hệ thống. Hội thảo có sự tham dự của Ban Điều hành, đại diện Ban giám đốc các Phòng/Ban/Trung tâm Hội sở, Giám đốc khu vực, Ban Giám đốc và CBNV 134 Chi nhánh/Phòng Giao dịch.

kienlongbank-to-chuc-hoi-thao-nang-cao-cong-tac-van-hanh

Hội thảo “Nâng cao công tác vận hành” được Kienlongbank tổ chức tại Tp. HCM và kết nối trực tuyến với 134 đầu cầu trên toàn hệ thống

Hội thảo được diễn ra với các nội dung chính như: nguyên tắc tổ chức hệ thống quản lý rủi ro của Kienlongbank; kiểm soát nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy; quản lý nghiệp vụ kho quỹ; những vấn đề lưu ý trong nghiệp vụ Tín dụng; xử lý sai phạm trong vận hành;… Thông qua các nội dung chia sẻ và trao đổi, các hiện trạng thực tế xảy ra trong quá trình vận hành đã được ĐVKD nêu ra tại Hội thảo để cùng tìm giải pháp, cách thức xử lý phù hợp theo quy định của pháp luật và quy định hiện hành tại Kienlongbank. 

ba-pham-thi-my-chi-ptgd-kienlongbank

Bà Phạm Thị Mỹ Chi – Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng Kienlongbank phát biểu tại Hội thảo

ong-vu-hong-diep-pho-gd-phu-trach-phong-kiem-soat-noi-bo-kienlongbank

Ông Vũ Hồng Điệp – Phó Giám đốc phụ trách Phòng Kiểm soát nội bộ chia sẻ chuyên đề “Rủi ro trong vận hành nghiệp vụ Kế toán và Kho quỹ”

Trong quá trình hoạt động, Kienlongbank ngoài việc phải đối mặt với nhiều rủi ro, bất ổn từ nền kinh tế, thì rủi ro trên thị trường tài chính là vấn đề hết sức cấp bách, đặc biệt là về công tác vận hành trong nội bộ. Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng trang mạng xã hội, thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin về các hành vi gian lận, lừa đảo bùng phát ngày càng nhanh, tinh vi gây ra những tổn thất không nhỏ trong hoạt động cho Ngân hàng và kể cả khách hàng. Chính vì lẽ đó, Hội thảo “Nâng cao công tác vận hành” đã được Kienlongbank tổ chức và ghi nhận được kết quả tích cực, ít nhiều đã mang đến những thông tin hữu ích nâng cao kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ cho CBNV và chấn chỉnh các tồn tại hạn chế trong công tác vận hành, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro tại Kienlongbank.

quang-canh-hoi-thao-nang-cao-cong-tac-van-hanh-kienlongbank

Nâng cao công tác vận hành tiếp tục là một trong những công tác được Kienlongbank chú trọng trong năm 2020

Kienlongbank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank