• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank và Đại học Kinh tế - Luật: HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

Ngày 20/12/2013, Ngân hàng TMCP Kiên Long và Trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP.HCM) đã thống nhất ký kết bản thoả thuận “Hợp tác phát triển nguồn nhân lực” với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội. Các lĩnh vực ký kết hợp tác bao gồm: kiến tập, thực tập, đào tạo, tài trợ và các chương trình ưu đãi dành cho cán bộ giảng viên và sinh viên của nhà trường.

 

Ông Phạm Khắc Khoan – Tổng Giám đốc Kienlongbank và PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật ký và trao bản thỏa thuận “Hợp tác phát triển nguồn nhân lực”

Với mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa hai đơn vị, hai bên luôn chú trọng đầu tư lâu dài trong sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nói chung và nguồn nhân lực các chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng chất lượng cao nói riêng, hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, ứng dụng các thành tựu nghiên cứu vào thực tiễn.

Nhân dịp ký kết thỏa thuận, Kienlongbank trao 5 suất học bổng "Thực tập sinh tài năng 2013" với tổng trị giá 15 triệu đồng

Trường Đại học Kinh tế - Luật đánh giá cao những nỗ lực của Ngân hàng TMCP Kiên Long trong việc đáp ứng nguồn vốn cho khu vực nông nghiệp – nông thôn và nông dân cũng như khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ phát triển kinh tế ở các địa phương, tích cực tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội rất ý nghĩa.

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng trao tặng Kỷ niệm chương cho Tổng Giám đốc Kienlongbank Phạm Khắc Khoan

Ngân hàng TMCP Kiên Long bày tỏ sự hân hạnh được hợp tác phát triển với Trường Đại học Kinh tế - Luật, đặt sự tin tưởng mạnh mẽ vào các định hướng của Trường Đại học Kinh tế - Luật trong việc thúc đẩy nghiên cứu khoa học công nghệ gắn với thực tiễn sản xuất kinh doanh, phục vụ dân sinh, gắn nhà trường với xã hội và các doanh nghiệp.

Với tiềm năng và thế mạnh mỗi bên, Ngân hàng TMCP Kiên Long và Trường Đại học Kinh tế - Luật sẽ tiếp tục phát triển các thỏa thuận đã ký kết và mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật có chuyên môn phù hợp, tốt nghiệp loại giỏi sẽ được ưu tiên làm việc tại các phòng ban của Ngân hàng TMCP Kiên Long sau khi tốt nghiệp.

 

Ảnh lưu niệm về buổi lễ ký kết thoản thuận hợp tác

Thay mặt ban lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng - trân trọng gửi lời cảm ơn ông Phạm Khắc Khoan – Tổng Giám đốc Kienlongbank - và ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long đã luôn ủng hộ, đồng hành và dành sự quan tâm nhiệt tình đối với sự nghiệp trồng người của Trường Đại học Kinh tế - Luật.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank