• English

Tin Kiên Long

Chi trả bồi thường bảo hiểm tín dụng 250 triệu đồng

Chiều 17/12, Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Yên phối hợp với Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Phú Yên (Kienlongbank Phú Yên) tổ chức chi trả bồi thường bảo hiểm tín dụng cho gia đình khách hàng vay vốn.


Đại diện Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Yên chi trả tiền bồi thường bảo hiểm cho người thân khách hàng Phạm Hữu Hùng - Ảnh: VIỆT AN

Theo đó, Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Yên chi trả 250 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Mộng Dung (thôn Hòa Sơn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa) là người thân của ông Phạm Hữu Hùng, khách hàng vay vốn tại Kienlongbank Phú Yên. 

Trước đó, ông Phạm Hữu Hùng có vay 250 triệu đồng của Kienlongbank Phú Yên để đầu tư trồng mía và mua bảo hiểm tín dụng cho khoản vay này từ ngày 17/5/2018-17/5/2019. Sau đó, trong quá trình sản xuất, ông Hùng bị tai nạn lao động, đến tháng 10/2018 thì mất. 

Nhận được thông tin khai báo của gia đình ông Hùng, đại diện Kienlongbank Phú Yên và Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Yên đã đến thăm hỏi, động viên và nhanh chóng làm thủ tục chi trả tiền bồi thường bảo hiểm cho người thân của ông Hùng để thanh toán toàn bộ khoản vay tại Kienlongbank Phú Yên. .


Theo ông Trần Nam Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Yên, sản phẩm bảo hiểm tín dụng được đơn vị phối hợp với một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh triển khai từ tháng 5/2018. Khi khách hàng mua bảo hiểm, nếu không may gặp phải rủi ro sau khi phát sinh khoản nợ với ngân hàng thì Công ty Bảo hiểm Bảo Long Phú Yên sẽ đứng ra trả nợ thay. 

VIỆT AN

 



Đăng ký nhận tin
KienlongBank