• English

Tin Kiên Long

KienlongBank triển khai tính phí dịch vụ MyShop từ ngày 01/07/2024

Ra mắt tháng 04/2023, tính tới thời điểm hiện tại, dịch vụ MyShop đã trở thành cánh tay nối dài đắc lực, hỗ trợ hàng nghìn chủ shop bứt phá thành công trên chặng đường kinh doanh. Nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng đồng thời nâng cấp shop với những tính năng hiện đại hơn, KienlongBank triển khai tính phí MyShop từ ngày 01/07/2024.

myshop-kienlongbank-thu-phi-kh

Theo đó, cước phí sẽ được tính cho các gói: Tide; Unicorn; Super Unicorn; Riêng gói Start Up vẫn được miễn phí theo chính sách ban đầu. Biểu phí trọn gói theo tháng dịch vụ MyShop cụ thể như sau:

myshop-kienlongbank-thu-phi-kh-bieu-phi

Các gói cước được miễn phí hết tháng 06/2024 và bắt đầu tính phí kể từ ngày 01/07/2024. Gói cước 01 tháng sẽ được tính từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng đó, việc thu phí sẽ được triển khai trong các ngày từ 01 đến 05 vào tháng kế tiếp. 

Ví dụ: Khách hàng đăng ký sử dụng gói Super Unicorn tròn tháng từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/07, từ ngày 01 – 05/08, KienlongBank sẽ thực hiện thu phí từ tài khoản khách hàng liên kết với MyShop, tương tự với các tháng tiếp theo.

Trong trường hợp khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ không tròn tháng, KienlongBank sẽ tiến hành thu phí căn cứ theo thời gian sử dụng thực tế, theo công thức sau:

Phí gói cước MyShop = (Giá gói cước trọn tháng * Số ngày sử dụng trong tháng) / Số ngày trong tháng

Ngoài ra, ưu đãi MIỄN PHÍ 01 THÁNG DÙNG THỬ ĐẦU TIÊN với các gói cước có phí (tính từ ngày đăng ký đầu tiên) vẫn được áp dụng cho tất cả Khách hàng.

MyShop – Tính năng quản lý tài chính cửa hàng vượt trội trên ứng dụng KienlongBank Plus nổi bật với các tính năng:

• Thống kê doanh thu nhiều cửa hàng trên một tài khoản ngân hàng.

• Thông báo biến động số dư tới nhiều người, khách hàng không cần chụp hình đối soát.

• Tích hợp nhiều thiết bị thanh toán dùng VietQR Paybox, UniPOS.

• Tích hợp với các phần mềm bán hàng POS.

Chỉ với chút chi phí nhỏ chủ shop đã có thể mở khoá trọn bộ tính năng MyShop nâng cấp cho cửa hàng thêm phần hiện đại đồng thời gia tăng trải nghiệm quản lý tài chính cho bản thân mình. Trong thời gian tới, KienlongBank sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển MyShop để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. 

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank