• English

Tin Kiên Long

KienlongBank điều chỉnh lãi suất huy động trong tháng 5/2022

Với mong muốn mang đến một kênh đầu tư bền vững và hiệu quả, Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank) thực hiện điều chỉnh lãi suất huy động tiền gửi với khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và khách hàng cá nhân (KHCN). Lãi suất điều chỉnh được áp dụng với cả hình thức huy động tại quầy và trực tuyến. Theo đó, với một số kỳ hạn, mức lãi suất sẽ được điều chỉnh tăng lên đến 0,4% so với mức cũ.

gui-cang-nhieu-lai-cang-cao-kienlongbank

Cụ thể, đối với lãi suất huy động tại quầy, KienlongBank sẽ thực hiện điều chỉnh tăng từ 0,1% - 0,3% dành cho nhóm khách hàng Cá nhân với các kỳ hạn từ 01 tháng - 07 tháng. Đối với nhóm KHDN lãi suất được điều chỉnh tăng thêm từ 0,1% - 0,4% cho các kỳ hạn từ 01 tháng - 09 tháng. Sau điều chỉnh, KHCN và KHDN có thể nhận mức lãi suất tối đa lên đến 6,75% và 6,40%.

Đối với hình thức huy động trực tuyến, lãi suất được ưu đãi thêm từ 0,2% - 0,3% trênmức lãi suất huy động tại quầy sau điều chỉnh. Như vậy, đối với hình thức trực tuyến, lãi suất kỳ hạn từ 1 – 3 tháng của Kienlongbank được đưa lên mức 3,7% - 4%, tốt nhất trong các NHTM.

Mức lãi suất mới sẽ bắt đầu được áp dụng kể từ ngày 11/5/2022 và được duy trì cho đến thời điểm có thông báo mới. Để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất cụ thể cho các kỳ hạn hiện có tại KienlongBank, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến các phòng giao dịch KienlongBank gần nhất hoặc thông qua các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến:

✔ Website: https://kienlongbank.com/

✔ Hotline: 19006929

✔ Zalo: https://zalo.me/nganhangkienlong

✔ Fanpage: https://www.facebook.com/NganhangKienLong

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank