• English

Góc báo chí

“ĐÓN NHÂM THÌN – RINH VÀNG KÝ” CÙNG KIENLONG BANK

 Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long(Kienlong Bank) triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiền tại Kienlong Bank với tổng giá trị giải thưởng 5,4 tỷ đồng.

1.       Gửi càng nhanh – trúng càng nhiều:

Điểm đặc biệt của chương trình huy động dự thưởng “Đón nhâm thìn - Rinh vàng ký” là chỉ với một mã số tham dự, khách hàng được tham gia nhiều lần quay số trúng thưởng. Khi gửi tiền tại hệ thống giao dịch của Kienlong Bank trên toàn quốc, với mỗi 1 triệu đồng hoặc 50 đô la Mỹ, khách hàng sẽ được cấp một mã số dự thưởng. Số tiền gửi càng lớn, mã số dự thưởng càng nhiều và cơ may trúng thưởng càng cao. Mã số đã trúng sẽ tiếp tục được tham gia ở những lần quay số tiếp theo, kéo dài đến tận cuối chương trình. Do đó, khách hàng tham gia chương trình càng sớm càng có ưu thế.

2.       Choáng ngợp trước các giải thưởng

Chương trình “Đón nhâm thìn - Rinh vàng ký” diễn ra từ ngày 7/11/2011 đến ngày 04/02/2012 với 11 lần trao giải. Ở 10 đợt quay đầu, giải thưởng mỗi đợt sẽ gồm 23 phần quà có giá trị:
-          Giải nhất: 01 xe Honda SH 150cc Việt Nam
-          Giải nhì: 01 tủ lanh Toshiba 5 cửa
-          Giải 3: 01 ti vi Sony KDL
-          20 giải may mắn: gồm 20 lò vi sóng Sanyo
Trong đợt quay cuối chương trình, BTC sẽ công bố đến 119 giải thưởng, trong đó, giải Đặc biệt lên đến 2 kg vàng SJC cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Theo Ông Lê Trường Hận, khách hàng vừa trúng giải Nhất chương trình khuyến mại “Đón nhâm thìn – Rinh vàng ký”, Thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang: “Tôi rất có “duyên” khi tham gia các chương trình tiết kiệm dự thưởng do Ngân hàng Kiên Long tổ chức, mấy năm trước năm nào tôi cũng đều trúng các giải nhỏ, năm nay vận may đến, tôi lại trúng ngay giải Nhất của chương trình”

3.       Lộc của Rồng, ai cũng có phần

Chương trình "Đón Nhâm Thìn - Rinh Vàng Ký" đã mở thưởng được 5 đợt và đã tìm ra chủ nhân của 5 chiếc xe SH . Tuy nhiên, vẫn còn 8 chiếc SH 150cc cùng với 2 kg vàng SJC và hơn 200 giải thưởng có giá trị khác. Nói như bà Lê Thị Thanh Hằng, một khách hàng của Kienlong Bank: “Thôi thì lộc của Rồng ai cũng có phần mà! Người ta thì trúng xe SH, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, còn đối với tôi, biết đâu trong đợt mở thưởng lần cuối tôi lại là người may mắn trúng 02 kg vàng thì sao!”. Hi vọng rằng tất cả các khách hàng của Kienlong Bank đều nhận được giải thưởng của “Rồng Kiên Long”, như một niềm may mắn trong năm Nhâm Thìn – năm của Rồng.

            Ngày 12/12/2011, Kienlong Bank mở thưởng đợt 5: Giải Nhất 1 xe Honda SH 150cc thuộc về khách hàng Vương Văn Tỷ, Huyện Giồng Riềng, Tỉnh Kiên Giang.

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 05

 
Hình ảnh qua các đợt mở thưởng 

 

Khách hàng Bùi Văn Nhân ở Phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
nhận giải nhất - đợt 1 ngày 14/11/2011

 

 

 

Khách hàng Vũ Thị Thu Trang - Xã Mễ Trì, Huyện Từ Liêm, Tp. Hà Nội
nhận giải nhất - đợt 2 ngày 21/11/2011

 

 

 Khách hàng Lê Trường Hận, Thị trấn Kiên Lương, Huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang
nhận giải nhất - đợt 3 ngày 28/11/2011

Đăng ký nhận tin
KienlongBank