• English

Góc báo chí

Kienlongbank ưu đãi miễn phí dịch vụ Nộp thuế điện tử đến tháng 6/2016

Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ nộp thuế một cách nhanh chóng, tiện ích và góp phần hỗ trợ cơ quan thuế trong việc quản lý, xử lý thông tin thu nộp thuế,  Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) chính thức ra mắt dịch vụ Nộp thuế điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp, áp dụng trên toàn hệ thống của Kienlongbank.

Dịch vụ Nộp thuế điện tử là giải pháp giúp người nộp thuế và cơ quan thu thuế trên toàn quốc hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi (24h/7 ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ), an toàn, bảo mật và thuận tiện theo đúng quy định của pháp luật. Đây cũng là chủ trương chung của Chính phủ về việc điện tử hóa các dịch vụ công nhà nước. Trong đó, Kienlongbank là một trong những ngân hàng được Tổng cục Thuế chọn triển khai phương thức Nộp thuế điện tử.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Kienlongbank chỉ cần đăng ký dịch vụ qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Thuế và đến bất kỳ địa điểm giao dịch của Kienlongbank trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục ủy quyền trích tiền tự động từ tài khoản tiền gửi thanh toán để thanh toán thuế. Sau đó, Kienlongbank tự động hạch toán và thông báo kết quả tức thời cho khách hàng.

Đặc biệt, nhân dịp này, Kienlongbank dành tặng chương trình ưu đãi: Miễn phí chuyển tiền nộp thuế và Miễn phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử đến hết 30/6/2016.

Đơn giản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả là những gì mà dịch vụ Nộp thuế điện tử tại Kienlongbank mang đến cho khách hàng, phù hợp với phương châm hoạt động của Ngân hàng: “Kienlongbank – Sẵn lòng chia sẻ”.

Để biết thêm chi tiết, Khách hàng vui lòng liên hệ bất kỳ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc; truy cập website www.kienlongbank.com; hoặc gọi đến tổng đài 1900 6929; Email: chamsockhachhang@kienlongbank.com.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank