• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2016)

Lãnh đạo Kienlongbank Rạch Giá nhận bằng khen từ UBND tỉnh Kiên Giang với danh hiệu Doanh nhân Kiên Giang tiêu biểu năm 2016

Nhân kỷ niệm 12 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2016), tối ngày 12/10, tại TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày doanh nhân và tôn vinh doanh nhân tỉnh Kiên Giang tiêu biểu năm 2016.

Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và hơn 150 doanh nhân doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2016 đến tham dự.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Kiên Giang đã trao tặng danh hiệu Doanh nhân Kiên Giang tiêu biểu năm 2016 cho 28 Doanh nhân trong toàn tỉnh. Với những thành tựu trong công tác tín dụng và phát triển kinh tế địa phương năm 2016, Ông Đỗ Phước Hiếu – Giám đốc Kienlongbank Rạch Giá vinh dự là 01 trong 28 doanh nhân nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND với danh hiệu Doanh nhân Kiên Giang tiêu biểu năm 2016.


Lãnh đạo chính quyền tỉnh Kiên Giang trao bằng khen cho Ông Đỗ Phước Hiếu - Giám đốc Kienlongbank Rạch Giá.


Các doanh nhân tại tỉnh Kiên Giang vinh dự được nhận bằng khen của CT UBND tỉnh

trong ngày doanh nhân Việt Nam 2016.

Kienlongbank Bình Định thăm hỏi doanh nghiệp trên địa bàn

Cũng nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Kienlongbank Bình Định đã tổ chức thăm hỏi và tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và khách hàng doanh nghiệp của Kienlongbank.

Bà Vũ Thị Cẩm Tú - Chủ doanh nghiệp Vận tải Tư Nhân Đào Vũ, một doanh nhân lớn tại Bình Định chia sẻ: “Tôi đã rất xúc động với việc thăm hỏi của CB, NV Kienlongbank đối với tôi trong ngày hôm nay. Với những tình cảm này, tôi nghĩ doanh nghiệp của tôi sẽ hợp tác lâu dài với Kienlongbank”.

Với hoạt động này, Kienlongbank Bình Định mong muốn sẽ thắt chặt tình cảm hơn nữa mối quan hệ giữa Ngân hàng với các doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy sự hợp tác, phát triển của cả 2 bên.


Ông Trần Văn Thiên - GĐ Kienlongbank CN Bình Định tặng hoa chúc mừng doanh nhân tại Bình Định.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank