• English

Góc báo chí

Kienlongbank triển khai gói tín dụng 100 tỷ đồng không có tài sản bảo đảm cho khách hàng doanh nghiệp

Với mục đích đa dạng hóa các loại sản phẩm tín dụng, phù hợp với đối tượng khách hàng, tăng hiệu quả phát triển kinh doanh, Kienlongbank triển khai gói tín dụng 100 tỷ đồng không có tài sản bảo đảm dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Chương trình được triển khai từ ngày 09/10/2017 cho đến hết ngày 31/12/2017.

Gói tín dụng không có tài sản đảm bảo được áp dụng dành cho KHDN hiện hữu hoặc khách hàng mới giao dịch tại Kienlongbank thỏa một số điều kiện về: Xếp hạng tín dụng; quy mô khách hàng; lịch sử quan hệ tín dụng tại các tổ chức tín dụng; ngành nghề kinh doanh thực tế; năng lực quản trị điều hành; kinh nghiệm sản xuất kinh doanh;…. Khoản cấp tín dụng tối đa lên đến 02 tỷ đồng/doanh nghiệp.

Với gói tín dụng này, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh, thủ tục hồ sơ và phát vay nhanh chóng, gọn gàng. Với phương thức cho vay và trả nợ khá linh hoạt: Cho vay ngắn hạn từng lần hoặc theo hạn mức, cho vay và trả nợ bằng Việt Nam đồng hoặc Đô la Mỹ sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn khi vay vốn tại Kienlongbank.

Hưởng ứng Chỉ thị 26 của Chính phủ và Quyết định 813 của Ngân hàng Nhà nước về tiếp tục hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020, các ngân hàng đã có rất nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, nhưng dường như nguồn vốn vẫn khó đến với cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc rất nhỏ. Nguyên nhân là do sức khỏe nội tại của doanh nghiệp vẫn còn nhiều vấn đề chưa đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của tín dụng. Trong đó, điển hình như đa phần doanh nghiệp không vay được do không có tài sản đảm bảo thế chấp cho khoản vay. Vì thế, gói tín dụng 100 tỷ đồng ưu đãi không tài sản bảo đảm của Kienlongbank sẽ đáp ứng được nhu cầu của không ít KHDN, giúp kịp thời bổ sung nguồn vốn để phát triển doanh nghiệp và ổn định hoạt động, mang lại công việc làm ổn định cho người lao động.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể đến các Chi nhánh, Phòng giao dịch Kienlongbank gần nhất để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận tin
KienlongBank