• English

Góc báo chí

5.000 quà tặng Kienlongbank dành cho khách hàng dịp Giáng sinh 2016

Từ lâu Giáng sinh đã không còn là ngày Lễ dành cho những tín đồ tôn giáo mà nó đã trở thành một ngày Lễ quen thuộc đối với toàn thể nhân dân trên khắp thế giới. Đây là dịp để mọi người đoàn tụ và trao gửi yêu thương, tình cảm với nhau. Nhân ngày Lễ ý nghĩa này, Kienlongbank mong muốn sẽ được trao gửi những tình cảm, sự tri ân đến quý khách hàng thông qua chương trình: “Vui Giáng Sinh – Rinh Quà Tặng” với 5.000 phần quà tặng hấp dẫn.

Trong ba ngày từ 22 - 24/12/2016, Kienlongbank dành tặng gần 5.000 phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến giao dịch tại bất kỳ CN, PGD Kienlongbank trên cả nước. Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện các giao dịch gửi tiết kiệm, vay, lãnh/ trả lãi hoặc mở tài khoản, chuyển tiền, … tại Ngân hàng Kiên Long sẽ được nhận ngay phần quà may mắn, thiết thực cùng những lời chúc ý nghĩa. Đây là món quà tri ân mà Kienlongbank dành tặng cho khách hàng của mình như một lời chúc gửi đến tất cả các khách hàng sẽ có một mùa Giáng sinh ý nghĩa, ấm áp, an lành và hạnh phúc.

Từ ngày 01/12/2016, Kienlongbank triển khai đồng loạt hoạt động trang trí Giáng sinh 2016 và đón năm mới 2017 tại 114 Chi nhánh, Phòng giao dịch. Với những hình ảnh trang trí giáng sinh độc đáo và dễ thương sẽ tạo không khí vui tươi, sôi nổi và mang đến cho khách hàng một không gian giao dịch đẹp mắt, ấm cúng trong dịp này.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank