• English

Góc báo chí

4.500 quà tặng Kienlongbank dành cho khách hàng nữ nhân ngày 8/3

Với mong muốn gửi lời tri ân, trao gửi những lời chúc tốt đẹp và dành tặng nhiều bất ngờ cho những khách hàng nữ đã và đang đồng hành cùng Ngân hàng, Kienlongbank triển khai chương trình chăm sóc khách hàng “Kienlongbank - Kết nối yêu thương” và trao tặng 4.500 phần quà hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 06 đến 08/3/2017, Quý khách hàng nữ khi gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, với kỳ hạn 1 tháng trở lên trên toàn hệ thống Kienlongbank sẽ được nhận những phần quà xinh xắn, đáng yêu, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của phái nữ như: Son dưỡng môi, Dù gấp, Bộ dụng cụ chăm sóc móng. Chương trình sẽ được áp dụng cho đến khi hết quà tặng. 

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 từ lâu đã trở thành một trong những dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ tình cảm và sự biết ơn đến những người phụ nữ yêu thương. “Kienlongbank – Kết nối yêu thương” là dịp để Kienlongbank bày tỏ sự tri ân tới tất cả khách hàng nữ đã gắn bó và tin tưởng Kienlongbank trong thời gian qua và thay cho lời chúc tốt đẹp nhất mà Kienlongbank dành tặng cho phái nữ nhân dịp đặc biệt này.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank