• English

Tin Kiên Long

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, tiết kiệm số tại KienlongBank lên đến 8,6%

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 của Chính phủ và Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số của Bộ Thông tin và Truyền thông phát động, KienlongBank dành tặng ưu đãi đặc biệt với lãi suất tiền gửi lên đến 8,6%/năm.

lai-suat-tiet-kiem-khuyen-mai-kienlongbank-8.6

Theo đó, từ ngày 10/10/2022 đến hết ngày 27/10/2022, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua ứng dụng KienlongBank Plus hoặc Umee by KienlongBank của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) và lựa chọn phương thức lãnh lãi cuối kỳ sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất trực tuyến lên đến 8,6%/năm cho các kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng.

Đối với các kỳ hạn ngắn (từ 6 tháng đến dưới 12 tháng) mức lãi suất ưu đãi trong tháng tiêu dùng số tại KienlongBank cũng được điều chỉnh dao động từ 8,1% - 8,3% tùy từng kỳ hạn.

Trong trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy thay vì tiết kiệm trực tuyến, mức lãi suất cũng được điều chỉnh tăng 0,3% tương ứng với từng kỳ hạn. Sau điều chỉnh, biên độ lãi suất cho các kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 36 tháng dao động từ 7,8% - 8,3%.

Đặc biệt, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại KienlongBank trong giai đoạn này, ngoài mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với Giải Đặc biệt là một căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Sky City cùng hàng chục phần quà giá trị khác như Macbook, Airpods hay sổ tiết kiệm… trong chương trình “Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về biểu lãi suất mới trong tháng tiêu dùng số tại KienlongBank, khách hàng liên hệ trực tiếp tại 134 phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc thông qua Hotline 24/7: 1900 6929.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank