• English

Tin Kiên Long

“Café cùng KienlongBank” và tận hưởng ưu đãi giảm giá

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa tiện ích, hiện đại và bảo mật, đồng hành theo định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, từ nay, KienlongBank liên kết cùng các đối tác là cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhà hàng (có bán kèm sản phẩm thức uống café); quán/cửa hàng café, triển khai chương trình “Café cùng KienlongBank” với ưu đãi giảm giá hấp dẫn trên ứng dụng KienlongBank Plus.

cafe-cung-kienlongbank

Cụ thể, chương trình dành cho khách hàng của các cửa hàng liên kết (khách hàng mới, chưa mở tài khoản tại KienlongBank). Theo đó, khi khách hàng tải app KienlongBank Plus và mở Combo Plus (01 tài khoản thanh toán và 01 tài khoản app) thành công, sẽ nhận được ưu đãi giảm trực tiếp 10.000 đồng khi thanh toán hóa đơn lần đầu tiên tại cửa hàng trên ứng dụng KienlongBank Plus. Ưu đãi được áp dụng theo chính sách của KienlongBank/cửa hàng café từng thời kỳ.

KienlongBank Plus với các tiện ích thanh toán đã nhận được sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Cùng với ưu đãi đang triển khai, KienlongBank Plus còn giúp khách hàng được trải nghiệm một không gian số hóa hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như: mở tài khoản trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến quầy giao dịch; mở thẻ lấy ngay bằng QR Code, rút tiền bằng QR Code, chuyển tiền bằng QR Code, Pay by link; thoải mái lựa chọn tài khoản số đẹp miễn phí ngay trên app; miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng …

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch KienlongBank gần nhất hoặc thông qua các kênh:

✔ Hotline: 19006929

✔ Website: https://kienlongbank.com/

✔ Zalo: https://zalo.me/nganhangkienlong

✔ Fanpage: https://www.facebook.com/NganhangKienLong 

KienlongBank News

Đăng ký nhận tin
KienlongBank