• English

Tin Kiên Long

KienlongBank - Tối đa hóa tính năng nhận, chuyển tiền bằng VietQR code

Không cần nhập số tài khoản, không cần tên chủ tài khoản - khách hàng KienlongBank vẫn có thể dễ dàng thanh toán mọi chi phí với tính năng nhận, chuyển tiền bằng mã VietQR theo phương thức chuyển nhanh Napas 24/7 trên App KienlongBank Plus.

kienlongbank-toi-da-hoa-tinh-nang-nhan-chuyen-tien-bang-vietqr-code

Với tính năng nhận, chuyển tiền nhanh bằng mã VietQR, khách hàng KienlongBank sẽ dễ dàng nhận hoặc chuyển tiền qua mã QR. Khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, chính xác trong 1 - 3s, vào mọi lúc mọi nơi mà không cần phải nhập các thông tin chi tiết của người thụ thưởng như: số tài khoản, tên chủ tài khoản hay ngân hàng thụ hưởng giống như các hình thức chuyển tiền thông thường. 

Ngoài ra, khách hàng KienlongBank có thể dễ dàng tự tạo 2 loại mã VietQR cá nhân và lưu lại mọi giao dịch theo 2 hình thức là “VietQR tĩnh” (cố định được sử dụng in, gắn tại các địa điểm chấp nhận thanh toán như quầy giao dịch, website…) hoặc “VietQR động” (gắn kèm số tiền, nội dung cho từng lần thanh toán, in trực tiếp trên từng đơn hàng) ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus. Đây được xem là tính năng thuận tiện, an toàn và rất hữu ích, đặc biệt cho các tiểu thương, chủ shop online nhận chuyển tiền thanh toán ngay sau khi quét mã. 

Mã VietQR của mỗi cá nhân là thông tin đã được mã hóa bao gồm: Số tài khoản, mã hiệu ngân hàng, số tiền, nội dung thanh toán và các thông tin liên quan khác giúp việc khởi tạo lệnh thanh toán được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn. 

Với tính năng nhận và chuyển tiền bằng mã VietQR mới ra mắt, việc thanh toán cũng như chuyển tiền trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Khách hàng dễ dàng giao dịch bất cứ đâu, tiết kiệm thời gian, chi phí. Bên cạnh đó, KienlongBank Plus còn cung cấp hệ sinh thái số đa dạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm đổi mới và nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank