• English

Tin Kiên Long

Khai xuân KienlongBank như ý – Nhận lộc tài phú quý cả năm

Trong không khí rộn ràng khai xuân Giáp Thìn 2024, với mong muốn lan toả niềm vui, sự may mắn và hanh thông đến khách hàng trong năm Rồng đại cát, đồng thời tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó cùng Ngân hàng, KienlongBank triển khai chương trình “Lộc xuân may mắn – Săn đón lì xì” với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Năm Rồng đến, đây được xem là một năm đặc biệt. Là một trong Tứ linh, rồng biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng và thăng hoa. Khai sinh từ “Vùng đất Chín Rồng”, KienlongBank luôn nỗ lực để tạo ra nhiều giá trị thúc đẩy tài chính bền vững, phát triển. Chương trình “Lộc xuân may mắn – Săn đón lì xì” chính là sự lan tỏa những giá trị tích cực, một năm tấn tới, phát tài, phát lộc, bình an mà KienlongBank trao gửi đến khách hàng.

loc-xuan-may-man-san-don-li-xi

Theo đó, từ ngày 15/02 – 19/02/2024 (ngày mùng 6 đến hết ngày mùng 10 Tết), tất cả khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn bằng VND tại quầy giao dịch trên toàn hệ thống KienlongBank, với số tiền gửi tối thiểu từ 200 triệu đồng, kỳ hạn từ 06 tháng trở lên sẽ được nhận ngay những phần quà tặng hoặc những bao lì xì may mắn. Khách hàng có số tiền gửi càng nhiều thì giá trị quà tặng càng cao.

Sau Tết là thời điểm thích hợp để khởi đầu kế hoạch tiết kiệm cho cả năm là kênh đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn. Nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mở tài khoản tiết kiệm tích lũy cho con cái; nhiều gia đình lựa chọn tiết kiệm để lấy may, đón lộc “đầu tư”. Thuận lợi giao dịch, an toàn và sinh lời với lãi suất hấp dẫn, gửi tiết kiệm tại KienlongBank sẽ góp phần giúp khách hàng hiện thực mọi mong ước ngay đầu Xuân Giáp Thìn. 

Khai xuân đắc lộc, gửi tiết kiệm tại KienlongBank ngay để hưởng lãi suất cao và rinh về hàng ngàn quà tặng giá trị, ý nghĩa. Cùng KienlongBank tận hưởng niềm vui trọn vẹn những ngày Tết vô giá và khởi đầu một năm mới vạn sự hanh thông!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, Quý khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc Hotline: 1900 6929.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank