• English

Tin Kiên Long

Chuyển tiền quốc tế - Ưu đãi giảm phí lên tới 100% cùng KienlongBank

Không chỉ tiên phong miễn phí các giao dịch chuyển tiền trong nước, KienlongBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi về phí cho khách hàng khi thực hiện giao dịch thanh toán quốc tế.

Những năm gần đây, nhu cầu chuyển tiền, thanh toán quốc tế tăng cao do nhu cầu đi du học, khám chữa bệnh, mua sắm, kinh doanh với các đối tác nước ngoài của người Việt ngày càng phổ biến. Thấu hiểu nhu cầu cũng như những nỗi bận tâm của khách hàng, dịch vụ chuyển tiền quốc tế của KienlongBank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thường xuyên cập nhật các chính sách với mức phí cực kỳ ưu đãi. 

Mới đây nhất, KienlongBank triển khai chương trình ưu đãi lên đến 100% phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế chiều đi dành cho khách hàng cá nhân khi thỏa mãn các điều kiện. Diễn ra từ nay đến ngày 30/6/2024, qua chương trình, KienlongBank mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận với phương thức chuyển tiền nhanh chóng, thuận tiện qua kênh giao dịch của ngân hàng, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể các chi phí. Thông tin chi tiết về ưu đãi giảm phí như sau:

uu-dai-chuyen-tien-quoc-te-kienlongbank

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả, tuyệt đối bảo mật, dịch vụ chuyển tiền quốc tế của KienlongBank được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đa dạng ngoại tệ, KienlongBank phục vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua hệ thống SWIFT tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bên cạnh ưu đãi phí dành cho khách hàng cá nhân, từ nay đến ngày 31/12/2023, các khách hàng doanh nghiệp mới tại KienlongBank sẽ được tham gia mua ngay gói ưu đãi Flex10 chỉ với mức phí 10 USD cho 01 giao dịch chuyển tiền quốc tế đi hoặc đến. Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp còn được nhận thêm các ưu đãi phí giao dịch đối với các sản phẩm: Chuyển tiền quốc tế, Nhờ thu quốc tế, Thư tín dụng xuất nhập khẩu. Chi tiết các chương trình, xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng có thể liên hệ Chi Nhánh, phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc Hotline: 1900 6929.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank