• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khai giảng khóa đạo tạo chức danh K.10

Tiếp nối thành công từ các chương trình đào tạo chức danh trong năm 2016, sáng ngày 06/02/2017 (tức mùng 10 Tết ÂL), tại Tp. HCM, Kienlongbank vừa tổ chức khai giảng khóa đào tạo chức danh K.10 dành cho CB, NV tân tuyển tại các CN, PGD trên toàn hệ thống.

 

Quang cảnh khai mạc chương trình đào tạo 

Khóa học được dành cho các chức danh nhân viên tín dụng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tân tuyển cả nước. Khi tham gia khóa đào tạo, các học viên sẽ được tiếp thu các chuyên đề về nghiệp vụ ngân hàng, cũng như các kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử tại Kienlongbank. Đây sẽ là cơ hội để giúp cho các bạn nhân viên tân tuyển hiểu rõ hơn về văn hóa Kienlongbank, được tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm, từ đó, giúp cho các bạn nắm vững nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như giảm thiểu rủi ro trong quá trình tác nghiệp.

 

Bà Trần Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank phát biểu khai mạc trong chương trình đào tạo

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT - Tổng GĐ Kienlongbank chia sẻ với các học viên

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT - Tổng GĐ Kienlongbank chia sẻ với các học viên

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT - Tổng GĐ Kienlongbank chia sẻ với các học viên

Bạn Bùi Nguyễn Bảo Khanh - NV CSKH PGD Phú Nhuận đại diện học viên phát biểu cam kết với Ban lãnh đạo Kienlongbank  

Một trong những chiến lược kinh doanh của Kienlongbank là không ngừng đào tạo và phát triển nguồn năng lực giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có đạo đức và gắn bó với Ngân hàng. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, Kienlongbank thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo dành cho CB, NV trên toàn hệ thống cho tất cả các chức danh. Chỉ tính riêng trong năm 2016, Kienlongbank đã tổ chức thành công gần 200 khóa đào tạo. Thông qua các khóa đào tạo, Ban lãnh đạo Kienlongbank mong muốn các CB, NV sẽ mang những kiến thức đã được học vận dụng vào công việc thực tiễn để giúp cho công việc sẽ được hoàn thành và mang lại kết quả tốt, góp phần cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Kienlongbank.

Khóa đạo tạo chức danh K.10 sẽ được diễn ra trong 03 tuần, từ ngày 06 - 25/02/2017.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Kienlongbank

Một số hình ảnh khác trong chương trình đào tạo.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank