• English

Góc báo chí

Khách hàng được chọn tài khoản số đẹp miễn phí tại Kienlongbank

Việc sở hữu một tài khoản ngân hàng số đẹp, dễ nhớ, mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, tiền tài là một nhu cầu thiết yếu đã trở nên phổ biến rộng rãi mà nhiều người hướng đến trong thời gian gần đây. Đặc biệt là những khách hàng hoạt động trong kinh doanh buôn bán, bởi nó sẽ giúp mang lại sự may mắn, tạo sự tin tưởng và đẳng cấp trong mắt khách hàng, đối tác. Chính vì lý do đó, Kienlongbank đã cho ra mắt dịch vụ chọn tài khoản số đẹp với ưu đãi hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ “Tài khoản số đẹp” được Kienlongbank triển khai từ ngày 12/10/2016. Theo đó, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn số tài khoản ngân hàng theo sở thích cá nhân hoặc lựa chọn những số tốt, số đẹp theo phong thủy tạo sự thuận lợi may mắn trong việc làm ăn buôn bán kinh doanh, như phát lộc, lộc phát, thần tài, tứ quý, …  Ngoài ra, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn tài khoản số đẹp theo ngày tháng năm sinh hay trùng với số điện thoại, CMND, … và nhiều dãy số mang ý nghĩa riêng của cá nhân.

Đặc biệt, với cấu trúc số tài khoản tại Kienlongbank vừa ngắn chỉ từ 7 đến 8 số, vừa dễ nhớ, rất thuận tiện trong việc cung cấp thông tin cho đối tác khi có nhu cầu thực hiện thanh toán và giao dịch thuận tiện, dễ dàng hơn.

Đại diện Kienlongbank cho biết “Kienlongbank không có chủ trương “thu phí” từ kho số tài khoản đẹp, nên đã sử dụng kho số để cung cấp cho các khách hàng với số tài khoản ưng ý, hoàn toàn miễn phí, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ và gắn bó lâu dài với ngân hàng. Đây cũng là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng của Kienlongbank triển khai nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại các CN/PGD Kienlongbank gần nhất, hoặc gọi điện đến Hotline của Kienlongbank: 1900 6929.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank