• English

Tin Kiên Long

Bùng nổ các ưu đãi dành cho khách hàng mở tài khoản nhận chi lương tại KienlongBank

Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp và cán bộ nhân viên (CBNV) của doanh nghiệp, từ hôm nay, KienlongBank triển khai chương trình “Chi lương ngay – Ưu đãi về tay” dành cho khách hàng mở tài khoản chi lương tại Ngân hàng với ưu đãi hấp dẫn. 

chi-luong-ngay-uu-dai-ve-tay-kienlongbank

Đối với doanh nghiệp: Miễn phí dịch vụ chi lương tài khoản tiền gửi thanh toán, miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử, miễn phí chuyển khoản nhanh liên ngân hàng, miễn phí phí cấp thiết bị OTP Hard Token.

Bên cạnh đó, CBNV của doanh nghiệp cũng sẽ được hưởng ngập tràn dịch vụ miễn phí: Miễn phí mở thẻ ghi nợ chi lương,  phí thường niên, rút tiền mặt từ ATM KienlongBank và các ATM trên toàn quốc (hệ thống Napas). Với các dịch vụ Ngân hàng điện tử, chuyển khoản nhanh liên ngân hàng khách hàng cũng sẽ được miễn phí….

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được miễn phí mở thẻ tín dụng quốc tế KienlongBank JCB/Visa: áp dụng đối với cả 3 hạng thẻ: Classic, Gold và Platinum (phát hành mới), miễn phí thường niên (02 năm đầu), miễn lãi lên đến 55 ngày, trả góp 0% lãi suất, ưu đãi, giảm giá đến 50%… Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA qua kênh phân phối của KienlongBank, thỏa các điều kiện theo quy định, khách hàng sẽ được chiết khấu 5%/phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên.

Với chính sách ưu đãi từ KienlongBank, khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp quản lý tài chính linh hoạt với những lợi ích vượt trội để đảm bảo tối ưu hạng mục chi trả lương cho CBNV và hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp.

Song song với chương trình “Chi lương ngay – Ưu đãi về tay”, KienlongBank cũng đang triển khai chương trình “Chuyển tiền miễn phí - Giao dịch như ý”, KHCN và KHDN có tài khoản tiền gửi thanh toán tại KienlongBank, sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền (VNĐ) trong và ngoài hệ thống thông qua tất cả các kênh giao dịch như: Mobile Banking, Internet Banking và tại Quầy. Với các giao dịch chuyển tiền quốc tế, trước ngày 31/12/2022, khách hàng cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 60% phí giao dịch.

Thông qua các chương trình ưu đãi, KienlongBank mong muốn mang lại cho khách hàng những giải pháp tài chính hiện đại, hiệu quả, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng.

Quý khách hàng có thể đăng ký thông tin trực tuyến tại website https://kienlongbank.com/ hoặc liên hệ Hotline: 19006929 hoặc đến các Chi nhánh, Phòng Giao dịch  gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank